Ngày càng có nhiều người Nhật đến Philippines để học tiếng Anh

Ngày càng có nhiều người Nhật đến Philippines để học tiếng Anh

Số lượng người Nhật đang tăng lên đang chọn để đi du học Philippines để học tiếng Anh với chi phí hợp lý trước kỳ thi đầu vào đại học tập trung về hiệu quả nói tiếng Anh và Thế vận hội Olympic và Paralympic vào năm 2020.

Số lượng du khách Nhật Bản đến các quốc gia Đông Nam Á đã tăng đều trong vài năm qua, đạt 584.180 vào năm 2017, tăng 9,1 phần trăm so với năm trước, được hỗ trợ bởi nhu cầu của sinh viên và công nhân ngành dịch vụ muốn đặt mình vào một tiếng Anh- môi trường nói chuyện.

Ngày càng có nhiều người Nhật đến Philippines để học tiếng Anh

Khoảng 100 trường trung học cơ sở Nhật đã thực hiện các chương trình học tập ở nước ngoài vào năm 2017 “, một quan chức tại văn phòng Tokyo thuộc Bộ Du lịch Philipin cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với NNA.

Nhiều người Nhật đang lựa chọn Philippines để học tiếng Anh vì vị trí chính thức của ngôn ngữ và vị trí địa lý gần Nhật Bản, so với các quốc gia nói tiếng Anh khác, cũng như chi phí học tập và sinh hoạt tương đối thấp.

Đọc thêm: Cảm nhận của một học viên Nhật Bản khi học tại Philippines

Các trường học Nhật Bản như trường trung học Ritsumeikan Uji, một chi nhánh của Đại học Ritsumeikan ở Kyoto, và các trường học nhồi nhét giờ đây gửi sinh viên của họ đến các trường học Philippine trong các kỳ nghỉ học.

Khi chính phủ Nhật Bản lên kế hoạch cải tổ lại bài kiểm tra tiếng Anh cho các kỳ thi tuyển sinh đại học chuẩn cho những người nhập học trong năm học bắt đầu từ tháng 4 năm 2021, sẽ có nhiều kỹ năng nói và viết hơn là đọc và nghe hiểu biết.

Các ngành dịch vụ của Nhật Bản cũng đóng góp vào sự gia tăng số lượng khách du lịch Nhật Bản đến Philippines vì ​​một số công ty đang cử nhân viên của họ tham gia các chương trình đào tạo tiếng Anh để chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo năm 2020.

Philippine gần Nhật Bản hơn và ít tốn kém hơn Singapore và Malaysia, Masaaki Shibata, giám đốc quản lý nguồn nhân lực của MK Co., một công ty taxi và xe limousine lớn tại Kyoto, cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua email. MK đã khởi xướng một chương trình đào tạo ở Philippines vào năm 2015, ngoài các chương trình đào tạo tương tự ở Úc và Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm
Visa du lịch Philippines

Visa du lịch Philippines

Philippines là đất nước có rất nhiều cảnh đẹp và hoang sơ, con người thân thiện. Đặc biệt, chi phí du lịch Philippines lại khá

Liên hệ