Phân tích khóa học PMC trường Anh ngữ CPILS

Tổng quan

Khóa học Tiếng Anh chuyên sâu được thiết kế nhằm giúp học viên phát triển SỰ LƯU LOÁT trong kỹ năng nói và SỰ TỰ TIN trước đám đông.

Đặc biệt là việc giao tiếp hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn, nhấn mạnh vào ngôn ngữ Truyền thông như là một nguồn ngôn ngữ đáng tin cậy để phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp.

Tổng quan khóa học PMC trường Anh ngữ CPILS

ĐIỂM MẠNH

TĂNG KHẢ NĂNG LƯU LOÁT – VỚI NHỮNG LỚP HỌC CƠ BẢN

Với những lớp học nhằm cải thiện khả năng giao tiếp, chiếm tỷ lệ 60 – 40% trên tổng số các lớp học, thông qua việc sử dụng các phương tiên truyền thông hiện đại như: Mạng xã hội, trang web, blog như là một công cụ để học viên có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp..

CƠ HỘI THỂ HIỆN ĐA DẠNG KỸ NĂNG NÓI

Rất nhiều cơ hội để luyện nói như là tạo ra các nhóm hội thoại và thực hành trong lớp.

THUYẾT TRÌNH HÀNG TUẦN VÀ CUỐI KHÓA

Mỗi cá nhân sẽ thuyết trình theo từng chủ đề khác nhau mỗi tuần. Trong suốt buổi thuyết trình sẽ được ghi hình lại và giáo viên sẽ nhận xét để cải thiện các kỹ năng thuyết trình.

CẢI THIỆN KỸ NĂNG NÓI TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG VÀ KỸ NĂNG PHÁT ÂM

Học những kỹ năng hữu ích cho sự phát triển cá nhân và chuyên môn.

PHÁT TRIỂN SỰ TỰ TIN

Nói Tiếng Anh một cách dễ dàng và tự tin trong nhiều tình huống.

HƯỚNG DẪN VÀ GIÁM SÁT CHUYÊN SÂU

Hướng dẫn liên tục để học viên hoàn thiện bài thuyết trình và góp ý từ buổi đầu thuyết trình cho đến khi kết thúc khóa học.

NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Những khả năng như: Sự sáng tạo được phát triển thông qua những bài tập được giáo viên yêu cầu có tính chất sáng tạo; Tư duy phản biện thông qua thảo luận và tranh luận trên nhiều vấn đề; Kỹ năng giao tiếp cá nhân thông qua sự tương tác liên tục với giáo viên và bạn học.

CÁC LỚP HỌC

4: 1:1 Tiếng anh Foundation và Media language.

3: 1:4 Nhóm nhỏ luyên nói Public Speaking và Lớp học tương tác.

1: 1:8 Lớp học nhóm nhỏ tương tác và tranh luận với Giáo viên bản xứ.

1: 1:15 Lớp học nhóm lớn Intensive Project Mentoring.

1: Lớp nhóm lớn tự chọn: Xem phim hoặc nghe nhạc.

2: Nhóm lớn tự học có giáo viên hướng dẫn.

THỜI GIAN HỌC

4 TUẦN – 8  TUẦN

LỊCH ĐĂNG KÝ

Hàng tuần

YÊU CẦU KHÓA HỌC

Học viên nên mang theo máy tính cá nhân (để nghiên cứu và làm project).

Yêu cầu hàng tuần: Bài thuyết trình hàng tuần và Bài thuyết trình cuối khóa bằng file PowerPoint.

YÊU CẦU ĐÀU VÀO

CPILS PLACEMENT TEST: 3L+ up, 3M (speaking).

OFFICIAL IELTS BAND SCORE : 4.0 – Up.

THIẾT KẾ KHÓA HỌC

Thiết kế khóa học PMC trường Anh ngữ CPILS

THUYẾT TRÌNH VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG HÀNG TUẦN

4 TUẦN

Tuần 1: Bài phát biểu giới thiệu bản thân
Tuần 2: Bài diễn văn, Về chủ đề: Thức ăn, Du lịch hoặc viết Blog
Tuần 3: Bài phát biểu về sự kiện hiện tại; dã ngoại (câu lạc bộ Toastmasters)
Tuần 4: Phát biểu 1 bài Inspirational Speech trong ngày tốt nghiệp; và bài Thuyết trình cuối cùng của khóa.

8 TUẦN

Tuần 1: Bài phát biểu giới thiệu bản thân
Tuần 2: Bài diễn văn, Về chủ đề: Thức ăn, Du lịch hoặc viết Blog
Tuần 3: Bài phát biểu sự kiện hiện tại
Tuần 4: Đề xuất chương trình TV mới
Tuần 5: Bài diễn thuyết mang tính thuyết phục người nghe; Dã ngoại (câu lạc bộ Toastmasters)
Tuần 6: Blog bài luận thông tin (Đăng bài viết lên Website)
Tuần thứ 7: Đề xuất một chương trình TV mới (New TV Commercial Proposal)
Tuần thứ 8: Movie Sequel Proposal; Phát biểu 1 bài Inspirational Speech trong ngày tốt nghiệp; và bài Thuyết trình cuối cùng của khóa.

MODULES LỚP HỌC NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG

GIỚI THIỆU TỚI TRUYỀN THÔNG VÀ NHỮNG VẦN ĐỀ CỦA NÓ

Mục tiêu của lớp học

• Hiểu được truyền thông và vai trò của nó
• Làm quen với các kỹ năng nói và sẽ được học vào các tuần tới
• Kỹ năng nói
a. Hiểu được cơ bản về cách nói trước đám đông
b. Sáng tạo bài giới thiệu bản thân

VĂN HÓA NGHE NHẠC

Mục tiêu của lớp học
• Làm quen với nhiều thể loại nhạc khác nhau
• So sánh và tương tác với các thể loại nhạc khác nhau
• Kỹ năng nói
a. Hiểu được cảm xúc cá nhân, bao gồm nỗi sợ và sự lo lắng, ảnh hưởng đến bài thuyết trình như thế nào?
b. Bài diễn văn

TI VI

Mục tiêu của lớp học
• Trình bày một bản tin nhỏ (tóm tắt, thời tiết, thể thao, sở thích của con người…)
• Có thể bàn luận nhiều vấn đề về xung quanh như: tội phạm và bạo lực trên Ti vi
• Kỹ năng nói
a. Xem các kỹ thuật thuyết trình khác nhau để trình bày
b. Đề xuất chương trình truyền hình mới

TIN TỨC

Mục tiêu của lớp học
• Có thể phân tích bài báo một cách chính xác
• Trình bày, phân tích và tương tác của một câu chuyện cụ thể
• Kỹ năng nói
a. Hiểu làm sao để khán giả giúp tạo ra và truyển tải nội dung của bài thuyết trình
b. Bài diễn văn về sự kiện
MARKETING
Mục tiêu của lớp học
• Tạo một mẩu quảng cáo cho một sản phẩm hoặc dịch vụ
• Thiết kế ra một sản phẩm và phát triển một kế hoạch marketing
• Kỹ năng nói
a. Hiểu được cách nói có mục đích
b. Bài phát biểu mang tính thuyết phục

ẢNH HƯỞNG CỦA MÁY TÍNH ĐỐI VỚI TRUYỀN THÔNG

Mục tiêu của lớp học
• Có thể tranh luận về vấn đề tải nhạc trên internet
• Tạo nhiều blogs khác nhau (weblogs, blog video)
• Kỹ năng nói
a. Lắng nghe để nói trước công chúng tốt hơn
b. Bài phát biểu mang tính cung cấp thông tin
TẠP CHÍ
Mục tiêu của lớp học
• Xác định những bài quảng cáo khác nhau từ những nguồn tạp chí khác nhau
• Bàn luận về vấn đề của những bài báo không đáng tin và hành động của phóng viên
• Kỹ năng nói
a. Phát triển kỹ năng nói theo cảm hứng
b. Đề xuất về chương trình TV thương mại mới

PHIM

Mục tiêu của lớp học
• Học cách đánh giá phim
• Thảo luận về những vấn đề trong bộ phim
• Kỹ năng nói
a. Sử dụng cử chỉ và ngôn ngữ hình thể để cải thiện kỹ năng nói
b. Đề xuất phần tiếp theo của bộ phim

Thông tin tham khảo:

Đăng ký khóa học PMC, xin vui lòng điền ở form đăng ký hoặc gọi ngay hotline 0908557748 để được hỗ trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.